2014, ഓഗസ്റ്റ് 30, ശനിയാഴ്‌ച

കള്ളി


ഒന്ന് രണ്ടു സാധനങ്ങള്‍ വാങ്ങാനായി ഞാന്‍ ഒരു ബഖാലയില്‍ ചെന്നതായിരുന്നു . മലയാളിയുടെതാണ് . ചെല്ലുമ്പോള്‍ ഒരു കറുത്ത വര്‍ഗ്ഗക്കാരി സ്ത്രീ കടയില്‍ നില്‍ക്കുന്ന പയ്യനോട് കയര്‍ക്കുന്നതാണ് കാണുന്നത് . 

ഒരു 'സവ' കാര്‍ഡ് ഉണ്ട് അവരുടെ കയ്യില്‍ . അമ്പത് റിയാലിന്റെതാണ്.
അവര്‍ അറബിയിലാണ് സംസാരിക്കുന്നത് .
റീ ചാര്‍ജ് ചെയ്തിട്ട് കാശ് കേറിയില്ലെന്നും അമ്പത് റിയാല്‍ തിരിച്ചു വേണമെന്നും അവര്‍ വാദിക്കുന്നു .

പയ്യന് കൂടുതല്‍ സംസരിക്കാനറിയില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു . യഥാര്‍ത്ഥ കച്ചവടക്കാരന്‍ ഒരു പക്ഷേ അവനെ നിര്‍ത്തി പുറത്തു പോയതാവും . സംസാരം കേട്ടിട്ട് അവന്‍ ഇവിടെ വന്നിട്ട് അധികമായിട്ടില്ല .

സ്ത്രീ നിന്ന് കത്തിക്കയറുകയാണ് .
''ഇന്ത മസൂല്‍ ഫീ ഹാദാ ഫുലൂസ് മാഫി ജീബ് ഖംസീന്‍ റിയാല്‍ യാ അല്ലാഹ്സൂ റ ...''
എന്നൊക്കെ പറയുന്നുണ്ട് .
( നീ ആണ് ഉത്തരവാദി . ഇതില്‍ കാശ് ഇല്ല . ഞാന്‍ തന്ന അമ്പത് റിയാല്‍ തിരിച്ചു
തരണം വേഗം വേണം )

ചെക്കന്‍ നിന്ന് പരുങ്ങുകയാണ് . അവനു എന്തൊക്കെയോ പറയണമെന്നുണ്ട് . പക്ഷേ ഭാഷ വേണ്ടവണ്ണം വഴങ്ങാത്തത് കൊണ്ട്
നിസ്സഹായനായി നില്ക്കുകയാണ് . ഒടുവില്‍ ഞാന്‍ ഇടപെട്ടു .
പൊതുവെ ഇത്തരം ഇടപെടല്‍ സൂക്ഷിച്ചു വേണം .
എന്നാലും ആ കുട്ടിയെ അങ്ങനെ ഒറ്റയ്ക്ക് അവര്‍ ക്ക് വിട്ടു കൊടുക്കാന്‍ മനസ്സ് വന്നില്ല .

നിങ്ങള്‍ ഇത് പോലെയാണോ ഇവിടെ നിന്ന് ഈ കാര്‍ഡ് കൊണ്ട് പോയത് ?
ഇതേ പോലെ ഇനി ആരെങ്കിലും പഴയ ഒരു കാര്‍ഡുമായി വന്നു ഇത് കേറുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ അവര്‍ക്കൊക്കെ കാശ് കൊടുക്കുകയോ ?
നിങ്ങള്‍ കള്ളം പറയുകയല്ല എന്നതിന് എന്താ തെളിവ് ?
നിങ്ങള്‍ ഇത് പൊളിച്ചില്ലായിരുന്നു എങ്കില്‍ കാശ് തിരിച്ചു തരാമായിരുന്നു .

ഇവര്‍ക്ക് കമ്പനി ഇങ്ങനെ കൊടുക്കുന്നതാണ് . അവര്‍ എങ്ങനെ ഉത്തരവാദി ആകും ?
എന്നെ പറയാനനുവദിക്കാതെ അവര്‍ എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ട് .

ഒടുവില്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു :
അല്ല ഇത് ഇവിടെ നിന്ന് തന്നെയാണ് വാങ്ങിയത് എന്നതിന് എന്തെങ്കിലും തെളിവുണ്ടോ ?
ആ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോള്‍ അവരൊന്നു പരുങ്ങി .

ആ സ്ത്രീക്ക് ഞാന്‍ ഇടപെട്ടത് ഇഷ്ടമായില്ല . എന്നോട് കുറെ കയര്‍ത്തു .
ഞാന്‍ കംപ്ലൈന്റ്റ്കൊ ടുക്കാന്‍ പോവുകയാണ് . അവര്‍ പറഞ്ഞു .

ഞാന്‍ പറഞ്ഞു : പോയി കൊടുക്കൂ . എന്ത് തെളിവ് വെച്ചിട്ടാണ് നിങ്ങള്‍ പരാതി കൊടുക്കുക ?

അവര്‍ എന്നെ എന്തൊക്കെയോ പിരാകി പറഞ്ഞു കൊണ്ട് പുറത്തേക്ക് ...!!!


760144

0 comments:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

 
Copyright © 2010 Iringattiri Drops. All rights reserved.
Design By- മലയാളം ബ്ലോഗ്‌ ഹെല്‍പ്